Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Xã Ân Phú, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Vũ Quang tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2015

Điện lực Vũ Quang tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2015

Chiều ngày 16/12 Điện lực Vũ Quang đã tổ chức Hội nghị khách hàng và tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2015. Đến dự cóđại diện một số phòng Điện lực Hà Tĩnh, các cơ quan, đơn vị và đại diện hộ dân tiết kiệm điện.

Đại biểu tham dự hội nghị

Hiện Điện lực huyện Vũ Quang có 9210 khách hàng. Quản lý vận hành 133.074km đường dây trung áp, 265.2km đường dây 04 và 104 trạm biến áp. Để đảm bảo an toàn lưới điện và nâng cao chất lượng sử dụng điện, trong năm qua Điện lực huyện Vũ Quang đã đầu tư nhiều tỷ đồng, nâng cấp, tu sữa lắp đặt mới nhiều cột điện, đường đây, trạm biến áp. Nhất là thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, Điện lực Vũ Quang đã phối hợp với các xã thực tập trung điều chỉnh, nâng cấp hệ thống điện đảm bảo theo tiêu chí . Bên cạnh đó Điện lực Vũ Quang đã xử lý kịp thời các sự cố mất điện, đảm bảo cho sinh hoạt và sản xuất của người dân. Gắn với đó đã giảm tối đã thủ tục thời gian cho khách hàng khi lắp đặt mới, sữa chữa… nhất là trong lắp đặt lưới điện cho các trang trại chăn nuôi lợn liên kết.

Phát huy kết quả đạt được năm 2016 Điện lực Vũ Quang tiếp tục tập trung làm tốt công tác quản lý, vận hàng lưới điện đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ngừng nâng cao chất lượng sử dụng điện, thực hiện tốt cải cách hành chính trong việc đọc Công tơ chỉ số dùng điện và nộp tiền điện.

Khen thưởng các hộ dùng điện tiết kiệm

... và hộ dùng điện tiết kiệm tiêu biểu

Tại hội nghị Điện lực Vũ Quang đã khen thưởng 23 hộ dân sử dụng điện tiết kiệm, trong đó có 3 khách hành tiêu biểu.


Nguồn:mamnonanphu.vuquang.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết